Ngày 28/01/2019, tại Nhà hàng Cát Tường Garden - Biên Hoà, tập thể nhân viên và Ban lãnh đạo công ty TNHH SX TM DV Huỳnh Đức (chi nhánh Đồng Nai) đã có một buổi tiệc tất niên sôi động và tưng bừng để chào mừng năm mới 2020.


Year End Party là một trong những hoạt động thường niên của Huỳnh Đức, đánh dấu cột mốc chuyển giao năm mới với những định hướng đột phá để đưa Huỳnh Đức phát triển hơn nữa.

 

Buổi tiệc diễn ra tại Nhà hàng Cát Tường Garden - Biên Hoà, Đồng Nai, với sự góp mặt của Ban lãnh đạo cùng toàn thể công nhân viên trong không khí ấm cúng và vui tươi. Vì đây là dịp để nhìn lại những sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể công ty sau một năm phấn đấu, Huỳnh Đức cũng đã dành tặng các phần quà giá trị cho những cá nhân và tập thể có biểu hiện xuất sắc trong năm. Một số giải thưởng bao gồm:

  • 01 Giải đặc biệt: 01 Xe máy Yamaha NVX 155 ABS/giải
  • 02 Giải nhất: 02 Xe máy Honda Future/giải
  • 03 Giải nhì: 01 Máy giặt Panasonic/giải
  • 03 Giải ba: 01 TV Panasonic Smart 32 Inch/giải 
  • Ngoài ra còn 67 bếp nướng điện Bluestone EGB-7408 và 79 nồi áp suất cơ Sunhouse SHA 8504 cho tất cả công nhân viên Huỳnh Đức.

Hình ảnh phần quà được chuẩn bị


TRI ÂN THAY LỜI CẢM ƠN ĐẾN TOÀN THỂ NHÂN VIÊN


Ý nghĩa và mục đích của việc tri ân chính là một trong những nội dung quan trọng mà Huỳnh Đức muốn hướng đến ở mọi chương trình Year End Party của công ty. “Mọi công việc đã được hoàn thành suôn sẻ trong năm qua đều nhờ vào những nổ lực và cống hiến hết mình của toàn thể nhân viên Huỳnh Đức.” Vì thế mà thông qua buổi tiệc, Ban lãnh đạo mong muốn gửi một lời cảm ơn sâu sắc đến sự cố gắng những nhân sự đã làm việc chăm chỉ và hết mình vì sự phát triển chung của công ty. Một số hình ảnh trao giải cho những thành viên may mắn nhất đêm tiệc Tất Niên 2019:

 

Bên cạnh các phần quà giá trị, Ban lãnh đạo Huỳnh Đức cũng đặc biệt dành tặng một số kỷ niệm chương cho các công nhân viên đã cống hiến lâu năm cho công ty ngay từ những ngày đầu thành lập đến hôm nay.

 


Hình ảnh kỉ niệm chương qua các cột mốc 5, 10, 15, 20 năm

 


FLASHMOB TẤT NIÊN 2019


Nổi bật chương trình năm nay chính là màn trình diễn tiết mục mở màn Flashmob được Ban tổ chức chương trình Huỳnh Đức phát động hình thức đến các phòng ban, nhằm đề cử ra những thành viên “năng khiếu” nhất dành cho tiết mục “đinh” và hết sức công phu này. Điều đó đã giúp kết nối và đem tập thể Huỳnh Đức lại gần với nhau hơn, nâng cao được tinh thần đoàn kết.

 

 


Trước khi đến với đêm gala tiệc cuối năm, các thành viên đã có những buổi luyện tập rất vất vả sau giờ làm và cả ngày nghỉ để có thể cống hiến một tiết mục hoành tráng và ấn tượng. Nhằm mang đến niềm vui cho toàn thể công ty, cũng như tạo nên những kỉ niệm thú vị, màn trình diễn Flashmob này đã khép lại một năm 2019 đầy nhiệt huyết và đón chào một năm 2020 phấn khởi.



TẠM KẾT

 

Khép lại một năm 2019 với hoạt động đầy tích cực và nhiệt huyết từ các cán bộ công nhân viên Huỳnh Đức, năm 2020 chắc chắn sẽ là một năm với nhiều thách thức. Thế nhưng với sự đoàn kết nhất trí của toàn thể công ty, Huỳnh Đức quyết tâm sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu để đạt được mục tiêu đã đặt ra cho tương lai.