Ngày 29/09/2019, đoàn công tác xã hội đại diện cho công ty TNHH SX TM DV Huỳnh Đức (chi nhánh Đồng Nai) đã có chuyến ghé thăm và trao tặng 650 phần quà cho các bệnh nhi đang điều trị nội trú tại Bệnh Viện Nhi Đồng Đồng Nai.


Hơn 650 phần quà và tiền mặt (giá trị 62.000.000 đồng) được Huỳnh Đức chuẩn bị dành cho các bệnh nhi đang điều trị nội trú tại bệnh viện Nhi Đồng Đồng Nai. Hoạt động này nằm trong chuỗi những hoạt động cộng đồng của Huỳnh Đức với trách nhiệm mang lại niềm vui và lan tỏa tình thương đến với các em bệnh nhi và phụ huynh tại nơi đây.


Đoàn tham gia hoạt động công tác xã hội của Huỳnh Đức


Trách nhiệm xã hội là một trong những hoạt động được chú trọng tại Huỳnh Đức. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, nghiên cứu và phát triển doanh nghiệp, Huỳnh Đức vẫn luôn quan niệm rằng “Cộng đồng phát triển, doanh nghiệp phát triển”. Vì thế mà Huỳnh Đức luôn mong muốn được chia sẻ và hỗ trợ cả về tinh thần lẫn vật chất cho những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trong phạm vi hoạt động của chúng tôi.


Tập thể tình nguyện viên đại diện cho các phòng ban đã có chuyến viếng thăm, trò chuyện và trao các phần quà được chuẩn bị cho các trẻ em với mong muốn hỗ trợ phần nào gánh nặng mà các gia đình đang gánh phải. Thông qua sự hướng dẫn của phòng công tác xã hội - quan hệ công chúng Bệnh viện Nhi Đồng Đồng Nai, chúng tôi đã có một buổi công tác thiện nguyện tốt đẹp và thành công.


Công tác chuẩn bị khi sắp xếp phần quà vận chuyển vào khoa bệnh nhi

Chuẩn bị phong thư trao tặng cho các bé 

Nhân viên Huỳnh Đức đi xe trung chuyển vào khoa bệnh nhi

Các phần quà đã được chuẩn bị từ trước đang được vận chuyển đến nơi trao tặng

Các bệnh nhi điều trị được trao tặng phần quà từ Huỳnh Đức

Bên cạnh các phần quà, Huỳnh Đức còn trao tặng một ít tiền mặt để phụ huynh trang trải 

Trao tặng phần quà và hỏi thăm tình trạng sức khỏe của bệnh nhi và gia đình


Kết thúc chương trình trao tặng yêu thương, Huỳnh Đức hân hạnh nhận được giấy khen cảm ơn của bệnh viện Nhi Đồng Đồng Nai. Đây là một trong những động lực tiếp sức cho công tác trách nhiệm xã hội và phục vụ cộng đồng của Huỳnh Đức thêm mạnh mẽ hơn trong tương lai, góp phần lan toả tinh thần trách nhiệm đó tới toàn thể công nhân viên.