Với tinh thần “làm hết sức – chơi hết mình”, toàn thể thành viên của Huỳnh Đức đã có một kỳ teambuilding vô cùng sôi động và đáng nhớ tại Khu du lịch sinh thái - Bò Cạp Vàng (2018).


Đối với chúng tôi, nhân viên chính là tài sản quý giá nhất, cùng công ty chèo chống con thuyền Huỳnh Đức ngày một phát triển và vươn ra biển lớn. Vì thế Huỳnh Đức luôn chú trọng vào các chính sách dành cho nhân viên của mình.


Teambuilding chính là một trong những hoạt động thường niên không thể thiếu của chúng tôi. Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm lớn của Ban lãnh đạo Huỳnh Đức đến đời sống tinh thần của cán bộ công nhân viên. Đồng thời, Teambuilding cũng góp phần phát huy giá trị tập thể bằng cách tạo nên một sân chơi giao lưu giữa các bộ phận, thắt chặt tính đoàn kết và tạo thêm động lực cho công nhân viên.


HOẠT ĐỘNG VUI CHƠI TẠI BÒ CẠP VÀNG VỚI CHỦ ĐỀ “ĐỒNG LÒNG - CHUNG SỨC”


Những trò chơi như “Bóng đá giao lưu”, “Say rượu đá pen”, đã thực sự mang lại tiếng cười và niềm hứng thú cho các thành viên tham gia và cả cổ động viên trên sân, giúp cho không khí mở màn nóng hơn bao giờ hết.


Team chiến thắng cho trò chơi mở màn


Với những trái tim ấm nóng căng tràn nhiệt huyết, những cái khoác vai thắt chặt tình đồng đội và những nụ cười sảng khoái mỗi khi chiến thắng, các đội đã tham gia hết mình mà không quản thời tiết và môi trường. Tập thể Huỳnh Đức đã cho thấy được nguồn năng lượng vô cùng dồi dào, dù là trong công việc hay vui chơi.



Cùng điểm qua một số hình ảnh team building được ghi lại nhé:


- Sau màn giao lưu sân cỏ dành cho các anh, thì sau đây là trò chơi tập thể dành cho tất cả các nhân viên của Huỳnh Đức. Các team với nhiều tên gọi như “Sáng tạo”, “Trách nhiệm” hay “Đoàn kết” cũng phần nào thể hiện được chủ đề và tinh thần mà Ban lãnh đạo muốn truyền đạt cho toàn bộ nhân viên.


Chia đội tham gia trò chơi tập thể


Ban tổ chức phát động trò chơi



- Bất chấp thời tiết thay đổi, mưa lớn trút xuống, tập thể anh em Huỳnh Đức vẫn lăng xả vào các trò chơi như “Chèo đua thuyền trên cạn” hay “Đưa nước về nguồn” với một tinh thần hăng say và vui chơi máu lửa.


Cuộc thi chèo thuyền trên cạn trong cơn mưa


- Kết thúc các hoạt động ban ngày là trò chơi đua thuyền trên sông. Không chỉ đòi hỏi sự khéo léo trong cách chèo lái con thuyền, trò chơi còn đòi hỏi sức bềnh và sự đồng lòng của các thành viên trong team để con thuyền có thể đi theo phương hướng đúng đắn và tới đích một cách nhanh nhất.

Sự hào hứng của tập thể nhân viên dù trước đó đã trải qua cơn mưa lớn


Dù cố gắng, vẫn có một số đội khiến con thuyền xoay lòng vòng trong vô vọng


Tinh thần đồng đội cũng chính là mục tiêu và giá trị lớn nhất mà Ban lãnh đạo Huỳnh Đức muốn truyền đạt đến nhân viên của mình thông qua các trò chơi trên. Và đương nhiên, các phần thưởng xứng đáng đều dành cho những nhóm có tinh thần đồng đội cao, nhiệt huyết và luôn hết mình trong các trò chơi team building và cả trong công việc


Ban tổ chức - Những người đã vất vả mang đến một chuyến vui chơi tuyệt vời cho mọi người

 

GALA DINNER - “ĂN UỐNG THẢ GA, RINH QUÀ THOẢ SỨC”


Sau một ngày hết mình trong các trò chơi vô cùng tốn sức, thì tiệc tối chính là thời gian để tập thể nhân viên Huỳnh Đức cùng nhau nghỉ ngơi, tận thưởng những món ăn ngon đã được chuẩn bị và hồi hộp chờ đợi các phần quà hấp dẫn, dành cho những cá nhân và tập thể xuất sắc của sự kiện lần này.


Đương nhiên, chương trình văn nghệ cũng là một điều không thể thiếu cho các ca sĩ miệt vườn. Đó là những bài hát tập thể giúp nâng cao tinh thần đồng đội hay các trò chơi nhỏ nhằm khoáy động buổi tiệc tối vốn đã tưng bừng.


Hình ảnh khui rượu khai mạc chương trình gala dinner Huỳnh Đức


Những bài học đắt giá với ý nghĩa sâu sắc và tinh thần đồng đội đoàn kết là những gì mà ban tổ chức chương trình cũng như là Ban lãnh đạo Huỳnh Đức muốn mang đến cho tập thể nhân viên của mình. Chương trình cũng là dịp để đại gia đình Huỳnh Đức có thêm những trải nghiệm thú vị cùng nhau, qua đó thắt chặt hơn nữa tính tập thể và giải toả áp lực công việc cho những nhân viên cần cù. 


Ban lãnh đạo Huỳnh Đức chia sẻ: “Hy vọng rằng chương trình team building này sẽ là một điểm tựa để tất cả các nhân viên có thể gắn bó với nhau. Hơn hết, đó sẽ là nơi để mọi người kết nối và cộng hưởng, cùng nhau chinh phục những mục tiêu chung. Với đội ngũ này, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng rằng, Huỳnh Đức sẽ có những sự phát triển vượt bật và vươn xa hơn trong thời gian tới”.