Nhằm tri ân những cộng sự đã cùng công ty chèo chống con thuyền Huỳnh Đức phát triển từ những ngày ra khơi cho đến hiện tại. Công ty tổ chức tour du lịch miền Bắc 4 ngày 3 đêm cho cán bộ nhân viên thâm niên công tác trên 20 năm chuyến nghỉ dưỡng cùng người thân, gia đình

 

Ngoài những hoạt động thường niên của công ty như Teambuliding, Year end Party…các hoạt động dã ngoại của từng phòng ban…. Vừa qua, ngày 08/11/2023 – 11/11/2023 công ty tổ chức chuyến du lịch dành riêng cho những cộng sự với thâm niên 20 năm đồng hành trong chặng đường hình thành và phát triển Huỳnh Đức.

 4 anh cán bộ nhân viên cùng gia đình check- in tại sân bay Nội Bài 

 Với tinh thần “làm hết sức - chơi hết mình”, chuyến tham quan này cũng để cho các cán bộ nhân viên vui chơi, nghỉ ngơi, thư giãn và tái tạo năng lượng sau những ngày tháng làm việc hăng say.  Hành trình 4 ngày 3 đêm du lịch miền bắc – Các anh chị em trong chuyến đi ghé thăm những địa điểm được mệnh danh với vẻ đẹp cổ kính, thiên nhiên và hùng vĩ.

Ngày đầu đặt chân tới Hà Nội, vùng đất chứa đựng tinh hoa ngàn năm của dân tộc với nhiều di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh cùng với nền ẩm thực phong phú. Nơi đầu tiên mà đoàn ghé thăm là Viếng lăng chủ tịch Hồ Chí Minh.

Viếng lăng chủ tịch Hồ Chi Minh

Tham quan Hoàng Thành Long – Dấu ấn lịch sử vàng son tồn tại hàng nghìn năm. Một công trình kiến trúc đồ sộ được xây dựng qua nhiều triều đại phong kiến của Việt Nam. Tham quan Chùa Trần Quốc – nổi tiếng là ngôi chùa cổ linh thiêng ở Hà Nội.

 

Ngày thứ 2, di chuyển tới thị trấn Sapa. Vùng đất được thiên nhiên ưu ái với những nét thơ mộng. Nơi đây các cán bộ nhân viên Huỳnh Đức cùng người thân, gia đình đã chinh phục đỉnh Fansipan với tinh thần như một chiến binh chinh chiến với mục tiêu đưa Huỳnh Đức phát triển vươn xa.

        Anh Nguyễn Văn Kỳ (bên trái) và anh Nguyễn Quốc Việt check in chinh phục đỉnh Fansipan

Tiếp nối chuyến đi khám phá trị trấn Sapa, tận hưởng cảnh sắc núi rừng và khám phá cuộc sống của đồng bào dân tộc ít người miền Tây Bắc và tham quan những địa điểm nổi tiếng khác tại vùng đất này.

Ăn tối, trò chuyện khép lại chuyến đi

Chuyến đi kết thúc, quay trở lại với tinh thần làm việc, tiếp lửa cho hành trình đồng hành cùng nhau phát triển Huỳnh Đức. 20 năm thâm niên làm nghề tại Huỳnh Đức - quãng thời gian dài mà các cộng sự đã cống hiến, làm việc hết mình, góp một phần to lớn trong việc xây dựng đưa Huỳnh Đức trở thành một trong những doanh nghiệp đứng đầu tỉnh trong ngành hỗ trợ tại Việt Nam. Điều mà Ban lãnh đạo công ty luôn ghi nhận và trân quý. Huỳnh Đức mong rằng, không những chỉ dừng lại ở những cột mốc 10, 15, 20 năm mà còn là những con số thâm niên lớn hơn nữa cùng đồng hành với Huỳnh Đức trong chặng đường phía trước và đặc biệt luôn luôn giữ vững tinh thần thép, chiến đấu hết mình để cùng nhau xây dựng Huỳnh Đức ngày càng lớn mạnh.